Ofbeldi

 Þann 15 apríl síðastliðinn lenti ég í því að fá heimsókn mann sem voru að gæta hagsmuna útrásaþjófana með aðstoð lögreglu og sýslumanns Reykjavik.

Um var að ræða aðför SP fjármögnunar til að nálgast dráttarvél sem ég hafði keypt í júlí 2007 og greitt með annarri og dýrari vél sem fyrirtækið síðan seldi fyrir mig ,og þar sem fyrirtækið hafði þá reglu að taka ekki uppí dýrari tæki en það sem keypt var náðu það að selja mér nýjan vagn til að jafna metin,en þannig vildi til að panta þurfti vagninn og átti hann að afhendast eftir rúman mánuð ,en var síðan ekki afhentur fyrr en í október 2007og var þá gengið frá samningi um kaupin 21/10/2007 við SP fjármögnun þar sem hún fjármagnaði kaupin á vagninum .Andvirði vélarinnar sem fyrirtækið hafði tekið í umboðssölu dugði ekki fyrir bæði vagni og dráttarvél ásamt heygreip sem fyrirtækinu tókst að selja mér líka.

Dráttarvél kostaði 2.06 milj,vagn kostaði 1.6 milj og rúllugreip 250 þús eða samtals kr 3.910,000,oo og samkvæmt samningnum greiddi ég kr 2514,063,oo sem var það sem ég fékk út úr vélini sem tekin var í umboðssölu af fyrirtækinu sem seldi mér tækin.

Eins og sjá má á ofangreindu  var ég búinn að eiga dráttarvélina í næri 5 mánuði þegar samningurinn var gerður ,og treysti ég fyrirtækinu fyllilega til að ganga frá mínum málum ,en ekki vildi betur til en að í samningnum var búið að setja dráttarvélina að veði fyrir kaupunum á vagni og heygreip,og því miður tók ég ekki eftir því, aðeins upphæðinni  kr1.387.887.oo ,sem varð síðan að kr 4,743,042,oo þann 23/0/2009,og hætti ég þá að borga af herlegheitunum.

Eins og sjá má er þetta allt með ólíkindum ,en þetta er ekki allt því þegar liðið kom að ná í dráttarvélina og heygreipina (búið varað taka vagninn þar sem hann var í láni á næsta bæ fyrir næri ári síðan án minnar vitundar) mótmælti ég gerningnum og neitaði að afhenda vélina og stóð ég í orðaskaki við fulltrúa sýslumanns og bað hann að koma með mér inn í hús og skoða með mér samninginn þar sem ég gat sýnt honum fram á að ég hafði staðgreitt dráttarvélina ,en allt kom fyrir ekki og upphófst orðaskak sem leiddi til þess að lögregluþjónn með lágt gáfnafar fór að blanda sér í málin og hótaði hann mér að setja mig í járn ef ég hætti ekki að hindra réttvísina og skipti þá engum togum að hann ræðst á mig og ætlar að járna mig en hafði ekki afl í það "hafði greinilega misreiknað gamla manninn og greinilega gleymt að taka lýsi í gegnum tíðina eins og gamli"allavega réði hann ekki við mig og varð fljótt undir og æpti heil ósköp og bað um hjálp sem hann og fékk frá vinum sínum frá vörslusviptingu og sýslumanni, einir fjórir þungir kallar , eftir mikil átök tókst þeim að hafa gamla undir og járna hann,síðan sátu þrír af þeim ofan á mér á meðan beðið var eftir liðsauka frá Reykjavík sem birtust eftir um það bil þrjú korter og þá tveir bílar með tveimur mönnum í hvorum bíl og tveimur mótorhjólum.

Þá hafði ég misst meðvitund nokkrum sinnum vegna andþrengsla og var orðin ansi þrekaður eftir hlassið ofan á mér og var hálf ruglaður þegar mér var dröslað inn í annan lögreglubílinn og ég keyrður í bæinn með fylgd tveggja mótorhjóla í járnum fyrir aftan bak og orðin dofinn á báðum höndum ,annað hvort voru handjárnin of lítil fyrir mig eða þetta fólk kann ekki að handjárna fólk.

.Þegar komið var á stöðina við Hverfisgötu var ég settur í einangrun í eina 3 tíma að ég held eða meira .Eftir það var ég síðan tekin í yfirheirslu og gekk hún út á það að láta mig viður kenna  að ég hefði ráðist á valdstjórnina og skaðað lögregluþjón og rifið utan af honum fötin ,eins hvort ég væri tilbúinn að greiða honum skaðabætur og neitaði ég því ,þá var mér bent á það að það væru fjögur vitni af árásinni ,ég svaraði því til að ég tryði ekki að fulltrúi sýslumanns færi að bera ljúgvitni gegn mér, öðru máli gegndi um handrukkarana frá SP fjármögnun og hefði ég engar áhyggjur af þeim enda væru þeir ekki trúverðug vitni og lauk þar með yfirheirsluni ,var mér þá vísað úr húsi eingöngu í ermalausum bol og grenjandi rigning úti og kalt.

ÉG HEF VERIÐ AÐ HUGLEIÐA HVAÐ SÝSLUMANNI GENGUR TIL AÐ GANGA FRAM MEÐ ÞESSUM HÆTTI ,BURTSÉÐ FRÁ MÍNUM MÁLUM SEM ERU KLÚÐUR ,NÚ ERU FULLT AF SVIPUÐUM MÁLUM HJÁ DÓMSVALDINU OG MEIRA AÐ SEIGJA KOMIN Í HÆSTARÉTT OG ÞÁ MUNDI MAÐUR ÆTLA AÐ SÝSLI HéLDI SÉR TiL HLÉS,ENDA STJÓRNVÖLD FARIÐ FRAMMÁ ÞAÐ VIÐ SÝSLUMANSEMBÆTTIN Í LANDINU,OG EKKI MÁ GLEYMA SKÍSLUNI SEM VAR AÐ KOMA ÚT UM HRUNIÐ,ÆTLA MÆTTI AÐ KAUPLEIGURNAR VÆRU Í ÖRVÆNTINGU AÐ NÁ ÖLLU SEM ÞEIR GETA ÁÐUR EN ÞÆR VERÐA GJALDÞROTA ,EN AÐ SÝSLI OG LÖGGAN SKULI AÐSTOÐA ÞÁ VIÐ ÞESSA GJÖRNINGA ER MEÐ ÖLLU ÓSKILJANLEGT,ÞAÐ VITA ALLIR SEM VILJA VITA EITTHVAÐ AÐ ÞESSI FYRIRBÆRI ERU ANGI AF ÖLLU GLÆPAHYSKINU SEM ERU BÚNIR AÐ RÆNA ÞJÓÐINA ÖLLU LAUSAFÉ.

MBK DON PETRO Þ'UFUKOTI KJÓS

Ég ætla að láta flakka tvær sem eiga vel við þetta mál.

 Með þeim úldna lagaher,

fólkið stjórnvöld smána,

hæstaréttarrakkarner,

rífa stjórnarskrána.

 

Sýsla hold við láð var laust ,

kasúldinn í framan,

til andskotans líkt og skrugga skaust,

með skítogöllusaman .

                   H H

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Höskuldur Pétur !

Ég sá viðtalið við þig; á dögunum - meðfram því, að ég las frásögu þína, hér að ofan, rétt í þessu.

Rúnar Guðjónsson; Sýslumaður Reykvízkra, er einhver mesti óþurftar kálfur, sem í minni ætt hefir þrifist (erum; 4 -5 eða 6 menningar, í föðurættir, man ekki alveg, hvernig hljóðar, í Íslendingabók), og hefi ég sent honum margar sneiðarnar; verðskuldaðar, fyrir hans andskotans afglöp ýmis, á minni síðu.

Gangi þér; allt í haginn, gagnvart þessum helvítis kerfis drullusokkum, Höskuldur Pétur.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason, frá Gamla Hrauni og Hvítárvöllum

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.4.2010 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Höskuldur Pétur Jónsson

Höfundur

Höskuldur Pétur Jónsson
Höskuldur Pétur Jónsson
Er húsameistari og lífrænn ræktandi bóndi í Kjósini

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband